Seminar : การประชุมเภสัชกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 10

0
4183

บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ร่วมแสดงเครื่องมือวิเคราะห์วิจัยกัญชาทางการแพทย์อย่างครบวงจร ในการประชุมเภสัชกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 10

คุณพูศักดิ์ หิรัณยตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ นพ.สุขุม กาญจนพิมาย ท่านปลัดกระทรวงสาธารณสุข และ ดร.ภก.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน ท่านที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในงานพิธีเปิดการประชุมเภสัชกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 10 ซึ่งมีการประชุมในวันที่ 8-9 พย. 2562 นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ในการนี้บริษัทได้นำเครื่องมือวิเคราห์วิจัยกัญชาทางการแพทย์อย่างครบวงจร (Total Solution of Cannabis Testing) ผลิตภัณฑ์ของ Shimadzu ซึ่งเป็นโรงงานผู้ผลิตเครื่องมือวิเคราะห์วิจัย (Analytical Instruments) ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมแสดงในงานด้วย เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลในการนำเครื่องมือวิเคราะห์วิจัยขั้นสูงในห้องปฏิบัติการเพื่อใช้ในการวิเคราะห์สารออกฤทธิ์สำคัญและสารปนเปื้อนที่เป็นพิษในพืชเศรษฐกิจ รวมทั้งกัญชงและกัญชา เพื่อนำมาประยุกต์ใช้เป็นประโยชน์ทางการแพทย์ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมประชุมเป็นอย่างดียิ่ง

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด
E- Mail : sales@barascientific.com
Website : www.barascientific.com
Facebook : /barascientific.official
Line Official Account : @barascientific

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here