Thailand Lab International 2023

1
109

บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย (Exclusive Distributor) ของเครื่องมือวิเคราะห์วิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ Shimadzu ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้เข้าร่วมสนับสนุนแสดงนวัตกรรมเครื่องมือวิเคราะห์วิจัยในงาน Thailand Lab International 2023 งานประชุมวิชาการและงานแสดงเครื่องมือวิทยาศาสตร์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นภายในวันที่ 6-8 กันยายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไบเทค บางนา ซึ่งในการนี้ คุณพูศักดิ์ หิรัณยตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ได้ให้การต้อนรับ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร. นพ. ประสิทธิ์ วัฒนาภา ประธานกรรมการศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ท่านประธานในพิธีเปิดงานดังกล่าวพร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติต่างๆ ที่ได้กรุณาให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธของบริษัท

ในงานนี้ ทางบริษัทได้นำ กลุ่มเครื่องมือวิเคราะห์วิจัย ในด้านต่างๆ มาแสดงในงานพร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจ อาทิเช่น กลุ่มเครื่องมือสกัด และวิเคราะห์ทดสอบสารออกฤทธิ์สำคัญในพืชเศรษฐกิจ กัญชา-กัญชง-กระท่อม และ Natural Products ต่างๆ, เครื่องมือวิเคราะห์วิจัยทางด้าน Future Foods, Functional Foods, Plant Based Meat , Biopharmaceutical, กลุ่มเครื่องมือที่สามารถรองรับงานวิเคราะห์วิจัยทางด้าน BCG (Bio Economy,Circular Economy และ Green Economy) รวมถึงเครื่องมือวิเคราะห์ทดสอบที่รองรับ QA/QC และ R&D ของหน่วยงานทางราชการและภาคอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศอีกมากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ท่านผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงาน ได้ตามวันเวลาดังกล่าวหรือ ขอรายละเอียดของเครื่องมือวิเคราะห์วิจัยต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : www.barascientific.com

E-Mail : sales@barascientific.com

Tel : 02-6324300

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here