Exhibition : Metalex 2019

1
1794

บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือวิเคราะห์ และทดสอบแต่เพียงผู้เดียวของผลิตภัณฑ์ Shimadzu

ขอขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ และเยี่ยมชมบูธของบริษัทฯ ในงาน Metalex 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ในงานนี้ บูธของบริษัทฯ ได้รับความสนใจจากลูกค้า และผู้ที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เตรียมการต้อนรับและเตรียมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านจะได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

ลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อบริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ได้ที่
E- Mail : sales@barascientific.com
Website : www.barascientific.com
Facebook : /barascientific.official
Line Official Account : @barascientific

Metalex 2019

บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของผลิตภัณฑ์ Shimadzu ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเครื่องมือวิเคราะห์และทดสอบที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน 'METALEX 2019' งานแสดงและการประชุมวิชาการด้านเครื่องจักรและเทคโนโลยีโลหะการนานาชาติ ระหว่างวันที่ 20-23 พฤศจิกายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาซึ่งในงานนี้ทางบริษัทฯ ได้นำเครื่องมือวิเคราะห์และทดสอบที่น่าสนใจไปร่วมจัดแสดงด้วย นำโดย AGX-V เครื่อง Tensile Testing รุ่นใหม่ล่าสุดของ Shimadzu และอื่นๆ อีกมากมาย เช่น EDX-7000 (Energy Dispersive X-ray Fluorescence) , EZ TEST (Texture Analyzer) และ PDA-5000 เป็นต้น พร้อมทั้งได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือไว้คอยให้คำปรึกษา ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งนี้ ลูกค้าสามารถรับของที่ระลึก และเยี่ยมชมบูธของบริษัทฯ ได้ที่บูธหมายเลข CB34 (Hall 100) ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ตลอดระยะเวลาจัดงาน แล้วพบกันนะคะ…หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อE- Mail : sales@barascientific.comWebsite : www.barascientific.comFacebook : /barascientific.officialLine Official Account : @barascientific#Shimadzu#BaraScientific#Solution_of_Success#ความสำเร็จของลูกค้านำมาซึ่งความสำเร็จของเรา

โพสต์โดย Bara Scientific เมื่อ วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2019
NEW NEXERA SERIES – EXPERIENCE NEW BENCHMARKS

คุณเคยนอนไม่หลับ เพราะกังวลกับผลการวิเคราะห์ที่ต้องใช้ในวันพรุ่งนี้หรือไม่??คุณเคยต้องนั่งเฝ้าหน้าเครื่อง HPLC เพื่อรอผล โดยไม่กล้าแม้แต่จะไปพักกลางวันหรือไม่??ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยพบปัญหาประมาณนั้น Shimadzu ขอเสนอ HPLC รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะนำพาคุณไปพบกับประสบการณ์ Ai (Analytical Intelligent) ที่ล้ำสมัย✔ ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย✔ เรียนรู้และพัฒนาอย่างอัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่น Machine Learning✔ มีระบบตรวจสอบตัวเองและฟื้นฟูตัวเองอย่างอัตโนมัติ (Auto-diagnostics and Recovery)✔ มีระบบ FlowPilot ช่วยป้องกันคอลัมน์เสียหาย✔ มีระบบ Remote monitoring เพียงต่อเข้ากับระบบ Network อยู่ที่ไหนในโลกก็ดูการวิเคราะห์และผลการวิเคราะห์ได้ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สามารถสั่งซื้ออุปกรณ์เสริม คือ ชุดตรวจสอบปริมาณ Mobile phase แบบ Real-time ได้อีกด้วยหมดปัญหา หมดกังวล ลดอาการนอนไม่หลับ ไม่ต้องซื้อชุดเครื่องนอนที่ทอเต็มผืน แต่สามารถหลับเต็มตื่น ด้วย New Nexera Series จาก Shimadzu ผู้ผลิตเครื่องมือระดับโลกมามากกว่า 140 ปีหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อTel. : 0 2632 4300E- Mail : sales@barascientific.comWebsite : www.barascientific.comFacebook : /barascientific.officialLine Official Account : @barascientific#Shimadzu#BaraScientific#Solution_of_Success#ความสำเร็จของลูกค้านำมาซึ่งความสำเร็จของเรา

โพสต์โดย Bara Scientific เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2019

New Nexera Series – Experience New Benchmarks – Thai version

เดี๋ยวนี้ เดินไปทางไหน ทำอะไร คนเขาก็มักจะพูดถึง Ai ตลอดจน IoT (Internet of Things) ซึ่งในปัจจุบัน Shimadzu ผู้ผลิตเครื่องมือวิทยาศาสตร์ระดับโลก ได้ผสานเทคโนโลยีเหล่านี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน #DoLessGetMore #NewNexeraSeries มาตรฐานใหม่ที่ดีกว่า สำหรับ UHPLCเราลองมาชมคลิปแนะนำฟีเจอร์สั้นๆ ภาษาไทยกันดูบ้างนะคะผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Tel. : 0-2632-4300E- Mail : sales@barascientific.comWebsite : www.barascientific.comFacebook : /barascientific.officialLine Official Account : @barascientific#Shimadzu#BaraScientific#Solution_of_Success#ความสำเร็จของลูกค้านำมาซึ่งความสำเร็จของเรา

โพสต์โดย Bara Scientific เมื่อ วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2019

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here