Seminar : เทคนิคการปลูกและสกัดกัญชาอย่างถูกต้อง ที่ใช้ในทางการแพทย์

0
5168

คุณพูศักดิ์ หิรัณยตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายและบริการผลิตภัณฑ์ Shimadzu ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเครื่องมือวิเคราะห์วิจัยที่มีชื่อเสียงระดับโลก เข้าร่วมพิธีเปิดและรับของที่ระลึก ในฐานะผู้สนับสนุนงานสัมมนาเทคนิคการปลูกและสกัดกัญชาอย่างถูกต้องเพื่อใช้ในการแพทย์ ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562

ในงานนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมบรรยาย ในหัวข้อ “การวิเคราะห์สารสกัดจากกัญชาตามมาตรฐานทางการแพทย์” โดยคุณอิทธิพล กิตติคุณ ผู้จัดการทั่วไป และ หัวข้อ “เทคนิคการแยกสกัดกัญชาให้บริสุทธิ์ (CBD/THC-Free) ด้วยวิธี Flash Chromatography โดยคุณชาญชัย สุรชีพ ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นอย่างมาก

อีกทั้ง ทางบริษัทฯ ยังได้นำเครื่องมือวิเคราะห์วิจัยขั้นสูงที่น่าสนใจไปร่วมจัดแสดงด้วย เช่น เครื่องวิเคราะห์ประสิทธิภาพของกัญชา (Cannabis Analyzer) เครื่องวิเคราะห์สารให้กลิ่น (Terpene Profilling) เครื่องวิเคราะห์ชนิดและปริมาณโลหะหนักปนเปื้อน (Heavy Metal Testing)* และเครื่องวิเคราะห์ชนิดและปริมาณยาฆ่าแมลงและสารพิษตกค้าง (Residual Pesticide and Mycotoxin Analysis)* พร้อมทั้งได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือวิเคราะห์วิจัยไว้คอยให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เกิดการใช้ประโยชน์จากกัญชาในทางการแพทย์อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากที่สุด

ลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อบริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ได้ที่
E- Mail : sales@barascientific.com
Website : www.barascientific.com
Facebook : /barascientific.official
Line Official Account : @barascientific

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here