Exhibition : Thailand Lab 2017

1
1936

Thailand Lab 2017 ครั้งที่ 7 เป็นงานแสดงสินค้าและประชุมด้านเทคโนโลยี เครื่องมือต่างๆ และห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาตร์ เพื่องานวิจัย การทดลองทดสอบรวมทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และงานบริการในทุกภาคส่วนอุตสาหกรรม โดยครอบคลุมกลุ่มเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ด้านสุขภาพและการแพทย์ (Health Lab) ด้านอาหารและเครื่องดื่ม (Food Lab) ด้านชีววิทยา (Bio Lab) ด้านสิ่งแวดล้อม (Envi Lab) ด้านเคมี (Chem Lab) และด้านพลังงานและปิโตเลียม (Energy Lab) ทั้งจากในและต่างประเทศ พร้อมเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้และเทคโนโลยี ด้านเครื่องมือวิเคราะห์ เคมีภัณฑ์ ความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการ ตลอดจน การลงทุนด้านเครื่องมือเพื่อการ ปรับปรุงงานวิเคราะห์ตรวจสอบ วิจัยและพัฒนา สำหรับห้องปฏิบัติการทุกรูปแบบ และการประชุม ความร่วมมือระดับนานาชาติมากมาย ในวันที่ 6-8 กันยายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและ การประชุมไบเทค

Thailand Lab 2017
Thailand Lab 2017

ทั้งนี้ บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัดได้ร่วมจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ด้วย ภายในงานมีการนำเสนอเครื่องมือสำหรับวิเคราะห์มาจัดแสดงมากมาย Analytical Instruments, Scientific Equipments, General Equipments & Suppliers ซึ่งภายในงาน มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมบูทมากมาย อาทิ ในส่วนผู้ใช้เองและผู้ซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ ฝ่ายจัดซื้อจากโรงงานอุตสาหกรรม เจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์นักวิจัยในห้องแล็บรวมถึงกลุ่มอาจารย์ นักศึกษา

บริษัท พาราไซแอนติฟิค จำกัด ในฐานะผู้ประกอบการที่ได้ร่วมจัดแสดงสินค้าและจัดสัมมนา เล็งเห็นถึงศักยภาพการเจริญเติบโตของ อุตสาหกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ และด้านเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดความเจริญก้าวหน้า ทางด้านเศรษฐกิจและ คุณภาพชีวิตของประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ในทุกๆกลุ่มอุตสาหกรรม สถาบันค้นคว้าวิจัย กรม- กองของภาครัฐบาลมหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษา ให้เกิดการพัฒนาในทุกๆด้านได้อย่างเต็มรูปแบบ

Thailand Lab 2017
Thailand Lab 2017
Thailand Lab 2017
Thailand Lab 2017
Thailand Lab 2017
Thailand Lab 2017
Thailand Lab 2017
Thailand Lab 2017

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here